Chính sách bảo hành máy lạnh tại Tphcm
Chính sách bảo hành máy lạnh
Tất cả điều hòa chính hiệu được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:
1. Thời hạn bảo hành
Điều hòa
Thời hạn bảo hành điều hòa được xác nhận dựa vào tin nhắn từ tổng đài điện tử 6060. Trong trường hợp, điều hòa chưa kích hoạt bảo hành điện tử 6060, thì thời hạn bảo hành được tính 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
Linh kiện thay thế
Thời hạn bảo hành được tính là 3 tháng nếu tại thời điểm sửa chữa thời gian bảo hành còn lại của điều hòa lớn hơn 3 tháng hoặc ít hơn 3 tháng.
Điều hòa được đổi mới
Thời hạn bảo hành quy định là 6 tháng nếu tại thời điểm đổi trả điều hòa cũ có thời hạn lớn hơn 6 tháng hoặc ít hơn 6 tháng.
2. Điều kiện bảo hành hợp lệ
- Điều hòa còn trong thời hạn bảo hành
- Sản phẩm gặp vấn đề do lỗi linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
- Phiếu bảo hành, tem, số máy, sê-ri… điều hòa phải còn nguyên vẹn không có dấu hiệu tẩy xóa…
- Thông tin trên sản phẩm phải trùng khớp hoàn toàn với phiếu bảo hành
- Điều hòa không thuộc Điều kiện từ chối bảo hành quy định tại Mục 3.
3. Điều kiện từ chối bảo hành
- Không bảo hành đối với điều hòa vi phạm các quy định ở Mục 2
- Điều hòa lắp đặt sai hướng dẫn
- Điều hòa lắp ở vị trí nguy hiểm cho người sửa chữa
- Điều hòa bị biến dạng do tác động bên ngoài, tác động của con người
- Dùng sai điện thế, dòng điện chỉ định dẫn đến hư hỏng điều hòa
- Điều hòa sử dụng không đúng hướng dẫn của công ty sản xuất
- Điều hòa có dấu hiệu thay thế, sửa chữa tại địa chỉ không thuộc trung tâm bảo hành uy tín
- Sản phẩm không chính hãng Samsung
- Từ chối bảo hành các phụ kiện kèm theo nếu không nằm trong danh mục bảo hành miễn phí…
Công ty chúng tôi bảo hàng các dòng máy lạnh sau:
Trung tâm bảo hành máy lạnh Daikin
Trung tâm bảo hành máy lạnh Hitachi